Giấy phép: Thuốc lá Anh Mỹ (BAT)
Lịch sửThương hiệu Lucky Strike được giới thiệu vào năm 1871 bởi công ty R.A. Patterson ở Mỹ là thuốc lá nhai (nhiều nguồn tin đề cập đến Matt Tellman là người sáng lập Luckies, nhưng thông tin quan trọng về anh ta không tồn tại). Người sáng lập Luckies được truyền cảm hứng từ thời kỳ vội vàng tìm kiếm vàng. Chỉ một số thợ đào vàng (khoảng bốn trong số 1000) đã may mắn tìm thấy vàng và điều này thường được gọi là một cuộc tấn công may mắn. Bằng cách chọn biểu thức này làm tên sản phẩm, điều đó có nghĩa là người tiêu dùng chọn thương hiệu đã may mắn, vì họ đang chọn một sự pha trộn chất lượng hàng đầu. Lucky Strike là một nhãn hiệu thuốc lá nhai, và vào đầu những năm 1900, nó đã phát triển thành thuốc lá.
Gói màu trắng thực sự được giới thiệu để hiện đại hóa nhãn hiệu và để tăng sức hấp dẫn của gói thuốc trong số những người hút thuốc nữ; nghiên cứu thị trường cho thấy gói màu xanh lá cây không hấp dẫn đối với phụ nữ, những người đã trở thành người tiêu dùng quan trọng của các sản phẩm thuốc lá. Nỗ lực chiến tranh trở thành một cách thuận tiện để làm cho sản phẩm trở nên có thị trường hơn đồng thời xuất hiện lòng yêu nước. [5]
Nhà thiết kế công nghiệp nổi tiếng Raymond Loewy đã bị thách thức bởi chủ tịch công ty George Washington Hill để cải thiện gói màu xanh lá cây và màu đỏ hiện có, với khoản đặt cược 50.000 đô la bị đe dọa. Loewy đã thay đổi nền từ màu xanh sang màu trắng, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với phụ nữ, cũng như cắt giảm chi phí in ấn bằng cách loại bỏ nhu cầu nhuộm màu xanh lá cây. Ông cũng đặt logo mục tiêu Lucky Strike trên cả hai mặt của gói, một động thái tăng cả khả năng hiển thị và doanh số. Hill đã trả hết tiền đặt cược. [6]
Tin nhắn của L.S.M.F.T. (Strike Lucky Strike có nghĩa là thuốc lá tốt) được giới thiệu trên bao bì vào năm 1945.
Lucky Strike là một trong những thương hiệu được bao gồm trong các khẩu phần C được cung cấp cho quân đội chiến đấu của Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ hai. Mỗi khẩu phần C của thời gian bao gồm, trong số các mặt hàng khác, 9 loại thuốc lá của các nhãn hiệu khác nhau bởi vì vào thời điểm đó, đồng thau quân sự hàng đầu nghĩ rằng thuốc lá là điều cần thiết cho tinh thần của những người lính